Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Đơn xin thời gian




Cho tôi xin thời gian. Quãng thời gian mà tôi còn ở đâu đó trong cõi vô hình, trong khi bạn đã hiện diện trong đời này. Để dồn vào những năm tháng mà tôi sẽ dành để yêu quý bạn.

Cho tôi xin thời gian. Quãng thời gian mà tôi hãy còn là trẻ thơ hồn nhiên, trong khi bạn đã nếm nhiều đau khổ của cuộc đời. Để dồn vào những năm tháng mà tôi sẽ dành để chăm sóc bạn.

Cho tôi xin thời gian. Quãng thời gian mà tôi hãy còn lang thang kiếm tìm mà không hề biết rằng có bạn tồn tại. Để dồn vào những năm tháng mà tôi sẽ ở bên cạnh bạn trong đời này.

Cho tôi xin thời gian. Quãng thời gian mà những người bạn khác cần phải có để có thể thật sự thấu hiểu nhau. 
Bởi tôi không đủ kiên nhẫn chờ 10 hay 20 năm để có thể hiểu bạn như những người khác. Bởi bạn làm gì còn chừng ấy thời gian để cho tôi. Cho tôi xin thời gian ấy để cộng dồn vào những năm tháng mà tôi sẽ dành để yêu thương bạn.

Cho tôi xin thời gian. Quãng thời gian mà bạn thấy cần, để dồn vào cuộc đời tôi - cuộc đời mà tôi sẽ dành để làm bạn của bạn.
 
Cho tôi xin thời gian!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét